Thursday, January 28, 2016

Lipstick Reviews Series: Lancôme 3 L’Absolu Nu Trio


Chào các bạn,

Mùa Thu đến rồi. Các thương hiệu thời trang thì ngập tràn trong lookbook và streetstyle reports những chiếc áo len, dạ to sụ, những chiếc áo khoác măng tô, cape, cùng với những đôi boots da bò. Phong cách makeup với tông màu neutrals, trầm ấm và làn môi màu nude hay đỏ rượu luôn là xu hướng cho các bộ sưu tập Thu – Đông.

Bài blog hôm nay sẽ là reviews và swatches cho gift set 3 L’absolu Nu của Lancôme. Mình mua được set này ở cửa hàng duty free tại sân bay Changi ở Singapore (bạn có thể tham khảo tại đây) . Set này mình lại không thấy available ở store của Lancôme, nhưng đều có ở hầu hết các cửa hàng duty free ở sân bay.




Dòng L’Absolu Nu theo mình đánh giá thì chất liệu son có độ ẩm tự nhiên, texture mịn mượt, và finish trên môi có độ bóng nhẹ của dưỡng ẩm. Nhìn chung chất son tương tự như dòng L’Absolu Rouge, vốn đã quá quen thuộc với những tín đồ của những thỏi son. Một điểm mà mình thích ở dòng L’absolu Nu này là khi màu son trôi đi không làm môi mình bị khô, bong tróc và màu son còn bám lại trên môi cũng không bị bệt hay chỗ-có-chỗ-không.





Thiết kế bên ngoài của L’Absolu Nu khá giống với dòng L’Absolu Rouge. Từ cái hình dáng thỏi son đen bóng với đầu vát tròn nhẵn được in logo hoa hồng ánh bạc đặc trưng của thương hiệu và dòng chữ Lancôme dưới chân thỏi son cho đến kiểu thiết kế nắp có nam châm khi đóng nghe ‘cách cách’ rất kiêu, khiến thỏi son Lancôme đẹp hoàn hảo và sang trọng đến mê mẩn. Đặc biệt dòng son L’Absolu Nu có in chìm những đoá hoa hồng chạy dọc nắp son. Là một thương hiệu thuộc dòng high end nên những thiết kế packaging của Lancôme là không chê vào đâu được.







Và đây là bảng swatch màu của 3 thỏi son nude này.




#104

Đây là một màu nude tự nhiên nhất trong ba màu. Một màu nude không quá tươi cũng không quá tái nhợt với chút sắc hồng cam nên trông cực kỳ tự nhiên và kết hợp rất ăn ý với màu da châu Á, đặc biệt là những cô nàng có làn da khá ngăm như mình. Màu này giống y như kiểu không-makeup-gì-cả-nhưng-đẹp-hơn-mặt-mộc ;)

#207

 Một màu nude đúng chất ‘naked’. Đối với mình, màu nude này sẽ khá là tái và không hợp với màu da mình cho lắm. Với một màu son nhạt như màu 207, makeup của bạn cần nhấn nhá ở phần mắt và chân mày. Smokey eye và chân mày được tỉa và vẽ tỉ mỉ sẽ hoàn hảo makeup look của bạn.  

#307

Nếu bạn có làn da trắng sáng, màu nude 307 chính là màu nude dành cho bạn. 307 là một màu nude hồng và khá tươi tắn. Dạo này mình thích kiểu makeup trong suốt tự nhiên, chân mày kẻ tự nhiên, một chút phấn mắt màu nâu, chuốt một lớp mascara mỏng, phấn má hồng nhẹ và môi màu nude 307.



Son đỏ làm nên phong cách nổi bật, sang trọng và quyến rũ. Còn son nude tạo cảm giác mộc mạc, trẻ trung và tươi mới. Mỗi người chọn cho mình một phong cách riêng, nhưng son môi thì dễ dàng lau đi vậy nên ngại gì mà không thử cho mình một màu son mới?


Màu son thích nhất từ trước đến giờ của bạn là gì? Comment chia sẻ cho mình biết nhé!



Love yourself more and Always be beautiful!






No comments:

Post a Comment