Sunday, January 11, 2015

Skincare Reviews: Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask




Hi các bạn!

Mình vừa thoát khỏi cơn ác mộng finals xong là nhào vô viết bài blog này ngay. Bởi vì bài blog này sẽ về một item cực kỳ hot và ‘thần thánh’! 



Chắc hẳn các cô nàng đam mê mỹ phẩm như mình thì lúc nào cũng lượn lờ khắp các shop online để ngắm nghía đủ thứ để cập nhật vào ‘wishlist’ của mình, và *bamm* dòng mặt nạ của Freeman đã chính thức được ra khỏi wishlist của mình và trở thành nhân vật chính cho bài review này. Freeman Facial Mask có packaging rất bắt mắt, giá phải chăng, và chất lượng khá tốt nên chẳng trách sao item này tràn ngập các shop online từ facebook cho đến instagram. À, riêng mình mua mặt nạ Freeman ở shop @laneebeauty trên instagram giá 180.000 VND nha!




Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại mặt nạ nào cho tốt và phù hợp với da của mình nhất, thì mình hy vọng bài review hôm nay của mình sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn loại ưng ý nhất nha!


#  Dành cho mọi loại da
#  Tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông: 4/ 5
#  Mùi hương: 3.5/ 5
#  Hiệu quả: 4/ 5
#  Giá cả: 5/5

Nếu bạn là tuýp người luôn thích nhanh, gọn, lẹ và hiệu quả thì bạn nên cân nhắc item này. Đây là loại mặt nạ vừa dưỡng da vừa tẩy tế bào chết, làm sạch da, nói chung là 2 trong 1. 



Ấn tượng đầu tiên của mình khi apply mặt nạ này là mùi hương rất ngọt (của black sugar) và khá dễ chịu, khi rửa đi vẫn còn thoang thoảng. Nhưng có một điều mình hơi thất vọng khi vừa apply là ‘sao mặt nạ toàn black sugar với đường là đường (đường thậm chí còn không phải là màu đen, huh?), chẳng thấy charcoal gì cả’, mặt nạ này basically giống hệt như một sugar scrub vậy á! Vì vậy, một điểm trừ là khi apply thể nào cũng sẽ rơi vãi vài hạt đường, khá là bực mình [!]. Sau khi bôi-bôi-trét-trét xong hết mặt (cả cổ nếu bạn muốn) thì theo hướng dẫn là để trong vòng 5-7 phút, đủ thời gian cho mình nghe xong 2 bài nhạc haha. Sau đó, mình rửa lại với nước ấm. Đây chính là lúc cho bạn tẩy tế bào chết. Lấy một lượng nước ấm vừa đủ vào lòng bàn tay, bắt đầu massage, chuyển động vòng tròn nhẹ nhàng khắp mặt, đặc biệt mình tập trung vào vùng chữ T và hai bên má để làm sạch dầu và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông.

Và... kết quả *ta-daa* phải nói là hiệu quả không ngờ, thề luôn không phải nói quá đâu! Ban đầu mình bị thất vọng vì texture không giống như mình tưởng tượng, nhưng hiệu quả sau đó thì rất rất rất... vượt xa mong đợi của mình! Da hoàn toàn sạch bóng, phải nói là ‘squeaky clean’ luôn, và láng mịn. So với chất lượng của một drugstore skincare item thì Charcoal & Black Sugar Polishing Mask là một siêu phẩm không thể bỏ qua! 

*NOTE – Một số lưu ý khi dùng mặt nạ này:


- Tránh apply mặt nạ ở vùng gần mắt. Vì vùng da quanh mắt rất nhạy cảm nên thành phần charcoal và các hạt scrub có thể gây tổn thương và kích ứng vùng da này.

- Chỉ nên để mặt nạ tối đa là 10 phút thôi nhé. Nếu để mặt nạ quá lâu không những không có tác dụng gì hơn mà còn phản tác dụng là làm cho da quá khô, mất đi độ ẩm tự nhiên. #fact Da quá nhờn hay quá khô đều có thể gây mụn hết! Tốt nhất là giữ sạch da và cân bằng độ ẩm tự nhiên tùy theo từng loại da.

- Chú ý khi massage da mặt, vì các hạt scrub của black sugar khá to và nhiều, bạn nên lấy từ từ nước ấm để các hạt scrub trôi bớt vừa đủ để tránh da bị rát và ửng đỏ do chà xát nhiều.

- Mặt nạ này theo mình chỉ nên dùng mỗi tuần 1 lần, tối đa là 2 lần thôi. Vì chúng ta cần phải để thời gian cho da tái tạo lại trước khi tiếp tục tẩy đi lớp da chết.




Love yourself more and always be beautiful!
















Disclaimer: This is not a sponsored blog. I only recommend products I use and I personally think are good having tried them on myself, so I can’t guarantee that all of those products I recommended will suit you. I suggest you test products out on yourself before purchasing.

/ Blog của mình không mang tính chất quảng cáo hay được tài trợ. Tất cả các sản phẩm được đề cập trong blog đều là mình mua và những reviews đều là ý kiến chủ quan của mình khi trải nghiệm sản phẩm. Vì thế những bài viết của mình chỉ mang tính tham khảo. Nếu bạn muốn repost hay trích đoạn blog của mình, vui lòng liên hệ với mình qua mail (hoặc các trang mạng xã hội mà mình dùng).







1 comment:

  1. Chào bạn, rất vui được biết đến blog làm đẹp của bạn. Bạn làm ơn cho mình hỏi chút, thành phần của em này có PG khiến mình hơi băn khoăn vì nó là một trong những thành phần cấm sử dụng trong mỹ phẩm , hic hic

    ReplyDelete