Sunday, March 6, 2016

UNBOX: BERRY Natural Anti-Aging Gift Set & GIVEAWAY


Tun ri mình có dp được đi d bui công chiếu ra mt b phim Gái Già Lm Chiêu - mt tác phm ca hai đạo din tr Bo Nhân và Namcito - vi Origo. Chc hn là các bn chưa quên mình đã tng đề cp chút chút đến BERRY Natural , mt món dưỡng da mi toanh made in Vietnam.


Click vào link này để xem bài review đầy đủ ca mình nhé: Skincare Reviews Series: BERRY Brightening Cream




Trong bui premiere Gái Già Lm Chiêu ln này, BERRY Natural, là mt trong nhng đơn v tài tr cho b phim, tng mình b gift set hoàn toàn mi ca BERRY Natural dòng Anti-Aging. Bài blog hôm nay mình s khám phá các món dưỡng da trong dòng Anti-Aging mi cBerry. 




First impression là tất cả sản phẩm đều có mùi thơm nhẹ giống hệt lọ BERRY Brightening Cream mình đã dùng trước đây. 




Bước 1: Sa ra mt du nh - Gentle Cleansing Milk

Sữa rửa mặt với thành phần chính là phúc bồn tử và một lượng vừa đủ axit salicylic (BHA) nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra thành phần mật ongsodium hyaluronate giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.

Bước 2: Nước cân bng dưỡng m Soothing Facial Toner

Ngoài thành phần chính là phúc bồn tửsodium hyaluronate giúp dưỡng sáng da, vitamin B2, B3chiết xuất từ cây comfrey có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, nhất là ở thời tiết nóng ẩm và môi trường bụi bặm như ở Việt Nam.

Bước 3: Mt n thanh ty Active Charcoal Facial Mask

Đây là món mình háo hức để sử dụng nhất luôn!

Thành phần than hoạt tính ngày càng được sử dụng phổ biến trong dưỡng da, có tác dụng cực kỳ “ghê gớm” là “hút” các bụi bẩn, bã nhờn, bao gồm cả lớp trang điểm còn sót lại sau khi tẩy trang sâu trong lỗ chân lông và làm sạch da rất hiệu quả. Ngoài ra còn có phúc bồn tử là thành phần “chủ chốt” cùng với vitamin B bảo vệ da chống oxy hoá và thúc đẩy quá trình tái tạo và dưỡng sáng da. Mặt nạ có thể dùng 2 lần/ tuần, khoảng 10-15 phút mỗi lần sử dụng.

Mặt nạ này có hạt cát mịn có thể "kiêm" luôn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết luôn. Dạng mặt nạ này cách sử dụng cũng khá giống Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask mà mình đã từng dùng và review trước đây.


Bước 4: Kem dưỡng chng lão hoá - Anti-Aging Cream

So với BERRY Brightening Cream thì Berry Anti-Aging Cream có cải tiến hơn với thành phần dầu hạt nho giúp giảm thiểu sự oxi hoá và lão hoá da một cách tự nhiên và an toàn nhất.


Các công dụng viết ra thì dài dòng lắm nhưng quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da. Bản thân mình cũng vậy, đọc review và recommendation tá lả các thứ thì vẫn phải dùng và thực sự trải nghiệm mới biết được, vì làn da mỗi người là khác nhau – bởi vậy, khổ lắm!

Vì vậy mình muốn các bạn cùng trải nghiệm hộp quà này với mình. Mình nhờ BERRY tài trợ 3 phần quà là 3 bộ Gift Set BERRY Anti-Aging dành cho 3 bạn đọc may mắn nhất nhé!

Để tham gia giveaway, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

          1.  Like trang The Beauty ScrapbookBERRY Natural

          2.  Share bài viết này lên trang facebook cá nhân của bạn (để chế độ public)

          3.  Để lại comment để mình biết bạn đã hoàn thành các bước nhé.
À, nếu mà cũng yêu thích mỹ phẩm giống mình thì cho mình vài suggestion sản phẩm mà bạn đang mê mẩn nhé ;)  


Chúc các bạn may mắn!



Love yourself more and always be beautiful,





4 comments:

  1. Vy ui, V có dùng lip sleeping mask không? Mình thấy Laneige có, nhưng review hem được tốt lắm. Không biết có loại nào dùng hiêụ quả không nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Trang,

      Vy hông có dùng Lip Sleeping Mask của Laneige, Vy cũng có nghe nhiều review k tốt lắm của ẻm nên cũng hông định mua. Mà quan trọng là Trang muốn công dụng j ở son dưỡng? Nếu mà môi Trang k bị j thì chỉ cần dùng son dưỡng vào buổi tối và tẩy tế bào chết thường xuyên là okie r. Vy đang dùng son dưỡng Neutrogena Lip Moisturizer SPF15 với của Burt Bee's bình dân mà dùng ok lắm ;)

      PS: Trang tham gia giveaway cho vui nheee!

      Delete
    2. hehe cám ơn V. tại hồi đó tui lười tẩy trang cho môi nên giờ môi hay khô với bôi son khó lên màu :(( T dùng tẩy tế bào chết của Lush với lại cái dưỡng môi của Beauty Treats mà không đỡ nên muốn xài thử loại khác. Thank kiu V, để t mua 2 cái kia xài thử :))

      Delete