Wednesday, December 10, 2014

Fall / Winter Makeup Look (for beginners): Classic Red Lip



Xin chào các bạn!

Đây là một video makeup mới của mình. Makeup look này mang hơi hướng Thu Đông với tone màu trầm ấm kết hợp với son môi đỏ. Video này khác với video trước, đây là phong cách trang điểm dành cho ban đêm và sẽ phù hợp cho các bạn khi đi tiệc tối, đặc biệt là tiệc tùng cho đêm Noel sắp tới. Makeup look này rất đơn giản và dễ thực hiện, đặc biệt dành cho những ai không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm khi đi dự tiệc, hoặc những bạn mới biết trang điểm.

Trong video mình đã làm trước phần trang điểm nền (từ bước #1 - #4), phần hướng dẫn bắt đầu với bước #5.





#1 – MOISTURIZERS 

Lancôme


Shiseido

#2 – PRIMER

Benefit Cosmetics

#3 – FOUNDATION

Revlon

#4 – POWDER

Shiseido

#5 – BROWS

Shu Uemura

Trước khi kẻ chân mày, mình dùng cọ như trong video (không biết cọ này gọi là gì nữa, chắc là cọ chải chân mày?) để chải phần chân mày hướng lên trên.

Sau đó, mình dùng chì kẻ chân mày của Shu Uemura và bắt đầu kẻ từ phần giữa chân mày cho tới đuôi chân mày. Nếu đuôi chân mày của bạn hơi ngắn, giống như mình, bạn có thể kẻ thêm phần đuôi cho chân mày trông dài và đẹp hơn. Phần đầu chân mày sẽ là phần kẻ nhạt nhất để trông tự nhiên hơn.

Cuối cùng, mình dùng cọ chải lại theo dáng chân mày để phần chì vừa kẻ đều màu và trông tự nhiên hơn.

#6 – EYES

Cách trang điểm mắt trong makeup look này sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng mắt khói siêu đơn giản và dễ làm chỉ với 2 shade màu cơ bản.


The Balm


Mình dùng phấn mắt màu số 1 (ở đằng sau hộp phấn mắt có đánh số các màu từ 1 đến 4 í) tô toàn bộ phần mí mắt để làm nền, và một chút phần xương chân mày.

Sau đó dùng màu số 4 tô lên phần đuôi mắt, và tán thật đều để tạo hiệu ứng mắt khói. Dùng phấn highlighter để làm sáng phần hốc mắt, sau đó tán đều ra đến phần giữa mắt.

Cuối cùng, mình kẹp bấm mi và sau đó chải mascara.
Click vào đây để xem phần review và tips chải mascara của mình.

#7 – BLUSH

Estee Lauder
Pure Color Blush in Peach Passion (alternative)

Với tone màu ấm, mình dùng phấn má hồng màu Petal của Estee Lauder, hoặc bạn có thể dùng phấn má hồng khác tone màu từ coral đến peachy pink đều hợp cả.

#8 – HIGHLIGHTER

The Balm

Read the full reviews here.

Vì là makeup look cho những buổi tiệc tối, nên mình dùng một chút hightlighter để làm sáng vùng chữ T và hai bên xương gò má.

#9 – LIPS

Lancôme
LE LIPSTIQUE Lip Colouring Stick with Brush – Natural Mauve (alternative)

Dior
Dior Addict Fluid Stick – 551 Aventure

F/W makeup look tất nhiên không thể thiếu son môi đỏ. Bạn có thể dùng màu son đỏ khác mà bạn thích. Mình dùng Dior Fluid Stick màu 551 Aventure, tone màu đỏ cam, bright coral red. Vì mình không hợp với màu son đỏ cho lắm nên mình dùng cọ môi để màu son nhạt hơn, nếu apply trực tiếp từ cây son thì màu sẽ đậm hơn nhé.




Love yourself more and always be beautiful.


& Have fun with makeup!










                                 xoxo


Vy Le Nguyen







Disclaimer: This is not a sponsored blog. I only recommend products I use and I personally think are good having tried them on myself, so I can’t guarantee that all of those products I recommended will suit you. I suggest you test products out on yourself before purchasing.
 

No comments:

Post a Comment